Tạp chí Weapons of Reason là một tạp chí đặc trưng được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là một ví dụ điển hình của mẫu mã tạp chí.
Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, các nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ các ngày đầu. Để hiểu hơn về mẫu mã tạp chí, Designs đã lần theo 9 công đoạn tạo ra tạp chí Weapons of Reason.
1. Conpept
sở hữu ý tưởng tạo ra 1 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cùng thảo luận lý do tại sao tạp chí nên tồn tại và được phát hành. Sau đó, họ mua kiếm và tham khảo những tạp chí khác tương tự và cộng đưa ra quyết định về các nội dung, hình ảnh với thể thêm vào tạp chí nhằm với các thông tin giá trị mang độc fake.
>>> Xem thêm: Dich vu thiet ke logo
2. Khuôn khổ
Danny Mille tin rằng những người sáng tạo luôn với 1 ranh giới riêng, bởi vậy, họ đã nghĩ ra một khuôn khổ chung mang 8 vấn đề buộc phải được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này với nghĩa là họ nên xem xét và dự tính rất kỹ về mọi dự án bao gồm cả các chủ đề ngay từ ban đầu.
3. Kế hoạch thành lập
Sau lúc xác định những nguyên tắc cốt lõi và các đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo ngay tắp lự bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của những tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và mua hiểu đối thủ khó khăn. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí mang thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu thế của độc fake.
4. Đội ngũ biên tập
Đối mang ngành báo chí, đội ngũ biên tập rất quan trọng, họ có thể được trường hợp chuỗi mắt xích trong dây chuyền sản xuất. Biên tập viên với thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.
5. Mối quan hệ cộng đồng
Để tạo 1 kết nối cảm xúc với các cộng tác viên tiềm năng và những đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã khiến ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí quan tâm. Sau đấy, họ gửi bưu thiếp đến vài trăm người chủ chốt để cùng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cùng các bưu thiếp này là 1 tấm bưu thiếp với tính PR, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.
6. ngoại hình trực tuyến
Đội ngũ ngoại hình đã tạo ra 1 trang web đơn giản để giải thích một cách ngắn gọn về dự án, cho phép đa số người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, những khía cạnh và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.
7. Trang bìa
Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ tiêu dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được những nội dung cần truyền tải. Trang bìa nên cần đáp ứng những yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, thu hút và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.
8. Mạng lưới
Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra 1 mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong 1 trang. Điều này đòi hỏi một chút về tính toán bề ngoài theo tỷ lệ, nhưng 1 lúc đã được xác định, cấu trúc ngoại hình sẽ cung ứng 1 nền tảng chắc chắn cho những trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.
>>>Mời bạn tham khảo: thiet ke tem
9. Mạng xã hội
Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải những thông tin, nội dung trên những trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã mang tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận có độc giả từ khắp nơi trên thế giới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét