1 trong các thử thách cạnh tranh nhất sở hữu doanh nghiệp là xây dựng và gìn giữ lòng trung thành của quý khách với nhãn hiệu. Bạn thường mang sẵn trong đầu danh sách các thương hiệu ham mê nhưng vẫn muốn thử những đồ vật mới mẻ.

Điều này ko mang nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ những thương hiệu quen thuộc nhưng chỉ đơn thuần chỉ là muốn "thử cho biết". Sau cùng bạn vẫn sẽ quay về sở hữu các nhãn hàng đem lại cho bạn nhiều hơn là 1 sản phẩm/dịch vụ phải chăng và họ thường thực hiện tốt 3 bước sau:
một. Kết nối sở hữu khách hàng
Người dùng bây giờ mong muốn đa dạng hơn ở sản phẩm mà họ tìm được. Họ kỳ vọng có được một trải nghiệm độc đáo và các thương hiệu cao cấp đã nhanh chóng đáp ứng được mong đợi này. nhãn hiệu xe hơi BMW đã thực hiện điều này rất phải chăng khi mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện từ cảm giác, âm thanh tới hương vị mà bạn chỉ mang thể cảm nhận được khi ngồi sau tay lái của chiếc xe hạng sang đích thực.

2. Tiên đoán nhu cầu của khách hàng
một thương hiệu thông minh không chỉ mang đến các gì người dùng nên mà còn biết đoán trước mong muốn của khách hàng. Trang web chọn tìm Amazon đã xây dựng thành công mô hình này bằng bí quyết đưa ra các gợi ý tậu hàng dựa trên lịch sử giao dịch/truy cập của người mua. Việc này ko chỉ giúp gia tăng doanh số mà còn giúp người mua có trải nghiệm tốt hơn.
3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng
một trong các từ quý khách thường dùng để nói về nhãn hàng họ đam mê chính là chất lượng đảm bảo. một sản phẩm phải chăng sẽ giúp bạn mang thêm quý khách, nhưng chính chất lượng ổn định mới có thể giữ chân họ lâu dài. Xoá bỏ cảm nhận xấu của người dùng về sản phẩm còn khó hơn cả việc ra đời vì sẽ luôn mang các đối thủ mới sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của các bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét