lúc bán một sản phẩm thì kiểu dáng bên ko kể đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, giả dụ người mua còn sở hữu những trải nghiệm đáng nhớ lúc sắm tìm thì còn gì tuyệt hơn - và 1 phương pháp với thể thực hiện là bạn hãy mẫu mã một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.
sở hữu những túi xách không đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, quý khách của bạn sẽ mang 1 trải nghiệm mua chọn khó quên, và khi họ có túi xách này đi trên đường thì sẽ được toàn bộ người lưu ý. các túi xách là 1 phương tiện PR vô cùng hiệu quả cho nhãn hàng và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag
San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag
City Harvest: Empty Stomach Bag
LG: Laundry Machine Bag
Tom of Finland: Crotch Bag
Astrid & Therese: Wine Bag
Bird Bag
Stop'n Grow Bags
GNC Burn 60: Slim Waist Bag
Kong: Shoelace Bag
Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag
Dubai Autism Center: Helping Hand Bag
Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill
Yarn Ball Bag
Panadol: Headache Bag
Karl Lagerfeld: Goggle Bag
0 nhận xét:
Đăng nhận xét