Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Các kiểu dáng túi xách không thể "đụng hàng"

lúc bán một sản phẩm thì kiểu dáng bên ko kể đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, giả dụ người mua còn sở hữu những trải nghiệm đáng nhớ lúc sắm tìm thì còn gì tuyệt hơn - và 1 phương pháp với thể thực hiện là bạn hãy mẫu mã một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.

http://www.dna.com.vn/folder_news/230614 creative-bag-advertisements.jpg

sở hữu những túi xách không đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, quý khách của bạn sẽ mang 1 trải nghiệm mua chọn khó quên, và khi họ có túi xách này đi trên đường thì sẽ được toàn bộ người lưu ý. các túi xách là 1 phương tiện PR vô cùng hiệu quả cho nhãn hàng và sản phẩm của bạn.

Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag

San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag

City Harvest: Empty Stomach Bag

LG: Laundry Machine Bag

Tom of Finland: Crotch Bag

Astrid & Therese: Wine Bag

Bird Bag

Stop'n Grow Bags

GNC Burn 60: Slim Waist Bag

Kong: Shoelace Bag

Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag

Dubai Autism Center: Helping Hand Bag

Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag

Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag

Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill

Yarn Ball Bag

Panadol: Headache Bag

Karl Lagerfeld: Goggle Bag

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites