Nghiên cứu về quảng cáo Việt Nam của Nielsen cho thấy: có tới 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại khiến cho nâng cao sở thích đối sở hữu nhãn hiệu họ ưa chuộng.
>>> Tham khảo tại đây: thiet ke catalog chuyen nghiep
Tỷ lệ này vượt qua mức trung bình của toàn cầu (55%), Singapore (49%), Hong Kong (40%) và thậm chí còn nhỉn hơn tỷ lệ trung bình của Châu Á – Thái Bình Dương (67%).
quảng cáo truyền hình và bên cạnh trời vẫn lôi kéo mạnh mẽ sự để ý của người Việt, tiếp theo là báo và tạp chí (trực tuyến và báo giấy), và PR tại những trạm xe buýt.
Người Việt còn luôn bị lôi kéo bởi các sản phẩm sở hữu quà tặng miễn phí. bởi thế, 66% người được hỏi cho biết họ với xu thế tậu nhiều hơn khi với ưu đãi trong bối cảnh giá cả leo thang.
ko kể đấy, 41% người dùng Việt mang xu thế chuyển sang sử dụng những thương hiệu nội thay cho những nhãn hiệu nước ngoại trừ, nhờ việc cải thiện chất lượng sản phẩm trong nước sở hữu giá cả phù hợp.
mua sắm gói sản phẩm mang kích cỡ to hơn để hưởng giảm giá và thay đổi kênh tậu chọn để tiết kiệm là những phản ứng tiếp theo của người tiêu dùng khi giá nâng cao.
>>> Xem thêm tại đây: thiet ke profile
Cảm ơn người mua đã theo dõi bài viết của chúng tôi !
Chúc người dùng thành công!
hầu hết thắc mắc xin liên hệ:
Hotline : 1900 6264 – 0909444666
Website: Thietkelogo.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét