Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Đi tìm logo cho thương hiệu

không hề dễ dàng để một người mới mang thể tự tạo cho mình 1 logo riêng biệt trên thị trường, nhất là khi bạn thậm chí không phải hiểu về đồ họa hay thiết kế logo.Nhưng không biết ko với nghĩa là chúng ta sẽ hoàn toàn bó tay, bạn hãy bắt đầu những bước đơn giản nhất để tự tạo cho mình 1 logo riêng, tuyệt đẹp, giàu ý nghĩa mang chính những điều đang ấp ủ!

>>> Dịch vụ: thiet ke nhan dang thuong hieu

Đừng bỏ mặc đứa con tinh thần của bạn cho các chuyên gia làm đồ họa, bởi chính bạn cũng hiểu, trong một tháng, nhà thiết kế buộc phải "đẻ thuê" biết bao đứa con cho biết bao người khác. Khác biệt ư? Điều đấy chẳng hề quá xa xỉ sao?

Nút Start nhiệm màu

Là lúc bạn quyết định nên mang 1 thương hiệu riêng cho mình.

Thời điểm này đặc trưng quan trọng trong cuộc đời nhãn hiệu của bạn, thời điểm đánh dấu mốc cho sự khởi đầu, cũng là lúc bao quyết tâm, bao khát khao của bạn trỗi dậy, thời điểm nhiệm màu cho sáng tạo.

Đây là khi mang lẽ bạn đã bắt đầu mượng tượng trong đầu các hình ảnh đầu tiên cho logo của mình, cho thương hiệu của riêng mình. Hãy tóm lấy nó, hãy phác thảo trường hợp sở hữu thể, bằng ko bạn cứ việc miêu tả chi tiết bằng ngôn từ những thứ trong đầu bạn đang nghĩ, sẽ vô cùng hữu ích về sau.

Là khi bạn hiểu 1 thương hiệu thì … buộc phải mang logo

Bạn đọc bất cứ thông tin nào trên mạng thì cũng đều nhận ra một thực tế rõ ràng rằng: Đã là một thương hiệu – muốn thành công – nhất thiết cần sở hữu một xây dựng logo cho ra .. dáng!

lúc bạn hiểu rõ điều này, bạn mới đủ mạnh dạn để quyết định nên với 1 logo đẹp, mạnh dạn để bắt tay vào nghiêm túc mà suy nghĩ tới 1 logo đẹp và xứng đáng.

Chỉ khi tâm trí hòa hợp và đủ mạnh mới mang thể tạo ra một logo tuyệt vời nhất!

Là khát vọng nhãn hiệu mà bạn muốn chinh phục

Hẳn nhiên rồi, khát vọng chính là đồ vật dẫn dắt bạn bắt đầu trên con đường xây dựng thương hiệu khó khăn của mình. Khát vọng chính là vật dụng cho bạn động lực để tiến đến, là thứ cho bạn sự tự tin, sức mạnh để quyết định.

Logo-CFC-01.gif



► Đi tìm logo cho thương hiệu

Bắt đầu hành trình

Sửa soạn những: sứ mệnh, tầm nhìn, đối tượng người mua, thị trường mục tiêu, hay xác định cá tính thương hiệu,.., là các bước tối cần phải có để định vị … chính mình. Bạn nên làm được dáng hình của chính mình trước khi vẽ lên khuôn mặt nhãn hiệu.

Xác định rõ sứ mệnh tầm nhìn để thấy được biểu tượng thích hợp cho logo, xác định thị trường, đối tượng người mua để lấy ý tưởng về màu sắc, hình dạng logo, đề cập phương pháp khác là lấy dòng cớ để hình dung ra mẫu logo của bạn.

Tiếp theo đúng là bắt buộc mường tượng thiệt!

Hãy tưởng tượng những hình ảnh hấp dẫn mà bạn mang thể nghĩ đến khi đề cập đến thương hiệu! nếu khi bạn muốn mở 1 cửa hàng, hãy thử mường tượng vào 1 ngày đẹp trời, nắng dịu dàng xuyên qua khe lá, lấp ló bên dưới là biển hiệu phong cách "cua đồng, cá sông, công núi", tiếp đó, trên bàn là hình ảnh đĩa cua rang muối vàng ruộm, chú cá chép ngậm hoa tuoi rói, … cùng tiếng cười nói rộn ràng của thực khách,… chà… màu sắc đây! Hay cứ chọn màu vàng ruộm ngon mắt nhỉ?

Đã mất công tưởng tượng thì nhớ ghi chép toàn bộ nhé! Đừng lãng phí trí óc của bạn!

Tiếp theo, hãy thử cô đọng những hình tượng đẹp mà bạn đã thấy, thật cô đọng xem bạn thu lượm được các gì?

Biết đâu, các hình tượng này lại vươn lên là logo sau này của bạn ấy chứ!

chọn hướng dẫn viên

Hành trình khám phá Logo của bạn cũng chẳng khác là một chuyến du lịch về miền đất hứa – nơi mà bạn chẳng có chút kinh nghiệm Phượt nào. Đừng quá liều lĩnh, hãy kiếm cho mình 1 Guider đại tài để kiên cố bạn đang đi đúng hướng.

một hướng dẫn viên – hay kể cách khác là 1 chuyên gia thiết kế, 1 công ty xây dựng thương hiệu. Bạn với thể tìm thấy họ nhan nhản trên mạng, nhưng nhớ suy xét kỹ lưỡng bằng cả tương lai của doanh nghiệp trước khi lựa tìm 1 đơn vị hoàn toàn xứng đáng nhé!

Cân đề cập bằng cách nào?

đầu tiên hãy nhìn vào thực lực của họ thông qua các dự án gần nhất – Nhớ là dự án sắp nhất – bởi nhân sự ngành thiết kế thay đổi như cơm bữa, những dự án trước đấy chẳng giúp bạn thấy được những designer đang cầm cọ hiện thời đâu!

Sau tới, hãy để tâm chút tới thành tích họ đã đạt được trong những cuộc thi xây dựng logo – xác định một điều rằng, ví như họ thực sự tài năng, họ sẽ chẳng ngại chứng minh cho thế giới thấy điều ấy, và phương pháp chứng minh nào xuất sắc hơn việc tham gia các cuộc thi xây dựng lớn? (Mặc dù phải thừa nhận rằng, những cuộc thi thiết kế của Việt Nam luôn bị bao phủ quanh 1 màn sương mờ ảo).

Tiếp theo, hãy trao đổi có họ, 1 đơn vị hiểu rõ ko chỉ về làm, mà cả in ấn và thi công sẽ đảm bảo hơn rất nhiều cho bạn. lúc hiểu, tức là họ sẽ không tùy tiện dùng một biểu tượng, màu sắc gây khó dễ cho chính bạn trong việc làm và định vị nhãn hàng sau này – nghe thì sở hữu vẻ đơn giản, nhưng điều này lại siêu quan trọng ấy nhé!

Lựa tìm rồi thì hãy sẵn sàng chia sẻ với họ các mong đợi, trăn trở của bạn, chia sẻ các bản nháp "xấu xí" mà bạn đã ngày đêm phác họa. Đừng sở hữu ngại, đấy là các tài sản vàng, là nguồn tư liệu quý giá có Designer của bạn. Tâm huyết của bạn sẽ được tuyệt đối chân trọng trong suốt quá trình sáng tạo của họ!

Tin tôi đi!

Về đích

Hẳn rồi, đã chuẩn bị đủ đầy, đã có hướng dẫn viên tài năng, thì việc bạn nhanh chóng cán đích và có 1 logo tuyệt đẹp là điều ko phải bàn cãi!

>>> Xem thêm: thiết kế tem nhãn sản phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites