yếu tố thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: các người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, đem đến sự dồi dào năng lượng, và như 1 tập thể, chia sẻ một niềm tin rằng bạn thực sự có thể giải quyết đa số vấn đề.
>>> Xem thêm: nhận diện thương hiệu
Thách thức bắt đầu tới từ một buổi sáng trang bị hai: "Chúng tôi đang xem xét khiến mới lại nhãn hàng của doanh nghiệp. Hãy cho chúng tôi các đề xuất và kiến nghị của bạn."
Và thế là, đội ngũ tiếp thị của chúng tôi bắt đầu vào việc: nghiên cứu công ty đã trải qua các thay đổi sở hữu tính chất tương đương nào, định lượng các tầm giá liên quan, đề xuất những quy trình mang bí quyết để thực hiện và vững mạnh trong 1 khung thời gian hợp lý.
Chúng tôi đã được ban điều hành và hội đồng quản trị phê duyệt để tiến hành. Nhưng điều đáng quan tâm là: "hoàn tất chiến dịch làm mới nhãn hàng này vào tháng 1, điều ấy sở hữu nghĩa là thay vì 18 tháng như chúng tôi đã đề xuất để hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi chỉ với đúng 6 tuần.
Bài viết này chia sẻ các bài học quan trọng về bí quyết chúng tôi chuyển từ thói quen "OMG, họ điên" sang 1 cấp độ cao hơn là hoàn thành điều ko tưởng.
Con người là đa số
Vấn đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của chất lượng hơn số lượng. Mặc dù tầm quan trọng của nhiệm vụ này là bạn sẽ tung hứng 1 đội quân lớn không cần thiết, nhưng các gì thật sự cần thiết là sở hữu 1 đội quân đích thực.
khía cạnh thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: những người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, đem đến sự dồi dào năng lượng, và như một tập thể, chia sẻ 1 niềm tin rằng bạn thực sự mang thể giải quyết hầu hết vấn đề.
làm nền tảng thương hiệu
xây dựng một nền tảng nhãn hàng cứng cáp như là xây 1 con tàu. đa số các phần - dù to hay nhỏ, vấn đề là bạn muốn vươn lên làm cho người dẫn đầu.
Kinh nghiệm bản thân là quan trọng bởi vì luyện tập giúp chúng tôi hiểu khiến cho thế nào nhãn hiệu được thiết kế và khiến cho thế nào để truyền tải thông điệp thấp nhất cả về mặt hình thức lẫn nội dung. những gì mà chúng tôi đã thật sự hoàn thành (mà không biết) là nền tảng cho các kế hoạch tiếp thị trong tương lai.
làm thế nào chúng tôi làm cho được điều đó? Dưới đây là 5 yếu tố chính đã giúp chúng tôi tạo ra bản sắc mới của riêng mình:
Nền tảng thương hiệu: Đây là chi tiết trung tâm, bản chất vượt thời gian của nhãn hàng của bạn là khó thay đổi và thích nghi khi doanh nghiệp của bạn phát triển mở rộng các dịch vụ kinh doanh và tiếp cận thị trường mới.
Mở rộng nhận dạng: chi tiết này bao gồm những nội dung mang ý nghĩa và khác biệt để bạn muốn gắn kết có thương hiệu của mình. Biết đối tượng người mua gián tiếp của bạn, và sau đó quyết định những điều quan trọng nhất mà họ buộc phải buộc phải biết về bạn.
Lời hứa thương hiệu: Lời hứa nhãn hiệu là một lập luận mà bạn nói mang khách hàng nhằm xác định các gì họ với thể mong đợi về những tương tác có con người, các sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp - tuyên bố về các gì nhãn hiệu của bạn đã cam kết và thực hiện.
Tuyên ngôn định vị: Tuyên ngôn định vị thương hiệu của bạn đưa ra hướng dẫn và thông điệp chính, giải thích chúng tôi là ai và chúng tôi khiến cho các gì. Lùi lại một bước và suy nghĩ về nghệ thuật rao thang máy (elevator pitch) mà đa số mọi người - từ thực tập viên đến giám đốc điều hành, đều có thể nhận biết được.
Tính phương pháp thương hiệu: Nghĩ về nó trong các thuật ngữ. nếu nhãn hàng của bạn là một người, các tính từ nào bạn sẽ sử dụng để mô tả anh ta hoặc cô ta? hợp lý, kỹ càng, xác thực, thành công hay sáng tạo?
Sự tham gia của nhân viên
Duy trì sự minh bạch và cho phép doanh nghiệp của bạn là một phần của những cố gắng thay đổi nhãn hiệu. Nó với thể sẽ gây cạnh tranh cho một vài người để có một đội ngũ tiếp thị trẻ, nhộn nhịp để tiếp cận và chuyển đổi nhãn hiệu - và có khả năng đó sẽ là một bất ngờ ko mong muốn đối sở hữu mọi đa số người lúc xuất hiện ở doanh nghiệp vào ngày đồ vật hai và biết rằng tên doanh nghiệp của họ đã được thay đổi.
Hãy tạo mối liên kết giữa những người lao động có sự tăng trưởng của dòng tên mới. Trong nếu của chúng tôi, chúng tôi đã mời những nhân viên nộp đề xuất về 1 loại tên mới.
Hãy uy tín rằng nhân viên sẽ thông báo về tiến độ làm việc. Chúng tôi dùng bản tin nội bộ để cung cấp các recap hàng tuần về các thành tích và kế hoạch cho tuần tới, giúp thiết lập những kỳ vọng thực tế, tránh những trở ngại, và thông báo trước lúc chúng tôi phải sự giúp đỡ.
Tổ chức hội thảo như 1 phần của việc triển khai. Chúng tôi dành riêng một tiếng đồng hồ để tạo hứng thú và sản xuất các mặt hàng khuyến mại.
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: logo cong ty
Hãy chắc chắn rằng bạn với 1 câu chuyện hay
phổ biến ý kiến đã được đưa vào tên mới. bởi vậy, tôi khuyên bạn cần khiến cho những gì chúng tôi đã làm:
• Tổng hợp lại những thông tin để làm thành 1 video ngắn giải thích lại thương hiệu. khiến cho nó mang tính chất vui vẻ, sôi nổi. Phỏng vấn Giám đốc điều hành hoặc CMO của bạn và 1 số nhân viên.
• Tạo ra 1 bài blog cho phép nhiều cá nhân tham gia vào việc tái định vị lại nhãn hàng hơn là 1 thông báo chính thức của doanh nghiệp về việc đấy.
• Bắt đầu chuyển đổi tên theo phương pháp tinh tế, trước lúc công bố chính thức. Chúng tôi liên kết đến một trang Hỏi & Đáp (trong đó bao gồm những đoạn video và blog liên kết), dự đoán câu hỏi mà khán kém chất lượng của chúng tôi sẽ đưa ra: lý do tại sao, ý nghĩa của tên, tên đã được sắm chưa, đội ngũ quản lý đã đấy đủ chưa - tất cả những câu hỏi sở hữu thể phát sinh. Bằng cách giải quyết những câu hỏi đầu, chúng ta sẽ không với chỗ cho giả định để tạo "lửa" cho những tin đồn.
bởi thế, bạn thấy đấy, dù câu chuyện của bạn là gì, hãy cứ nhắc ra. Hãy khiến nó mang một ý nghĩa gì ấy đối sở hữu thế giới này. Bảo vệ tên mới của bạn, đấy sẽ là chương tiếp theo trong câu chuyện nhãn hàng của bạn.
Điều hướng các trang web
Bất cứ khi nào bạn thay đổi nhãn hiệu tiếp thị web của bạn trong sáu tuần, mang một phạm vi đầy tham vọng với lịch trình vô cùng ngắn, tốt nhất là bạn bắt buộc chuẩn bị cho những điều bất ngờ.
1 ký tự sai trong mã lập trình một.000 loại sở hữu thể gây ra sự sụp đổ cho đa số trang của bạn, cơ sở dữ liệu của bạn có thể thất bại do một câu lệnh SQL tệ hại, Google với thể ko thích PR mới của bạn và xuất bản chậm trễ thêm 1 tuần. Chúng tôi đã trải qua đa số điều ấy (và còn đa dạng hơn thế nữa).
Và quan trọng nhất, "plan to plan", hãy cứng cáp rằng bạn đã sở hữu kế hoạch sẵn sàng càng sớm càng tốt. Tôi cũng sẽ khuyên bạn bắt buộc tiêu dùng phần mềm quản lý dự án, chẳng hạn như MS Project, Daptiv, hoặc Basecamp, để nâng cao năng suất và sắp xếp thông tin liên lạc sở hữu nhóm dự án của bạn.
toàn bộ các gì đã được chuẩn bị thấp sẽ có một kết thúc tốt
Bạn có nghĩ với công việc nào được giải quyết mà không gặp cần bất cứ cạnh tranh nào? Tất nhiện là không
Chúng tôi mang gặp những trở ngại không? rộng rãi là đằng khác.
Chúng tôi mang một số vết thương để lại rất lâu từ những cuộc chiến đấu? tất nhiên rồi
Nhưng chúng tôi đã quản lý để vượt qua phía bên kia sở hữu sự tỉnh táo nguyên vẹn và hài lòng rằng chúng tôi đã thực hiện điều ko tưởng: Tái định vị thành công một nhãn hàng của 1 công ty 10 năm tuổi chỉ trong 42 ngày.
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiết kế catalogue chuyên nghiệp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét