khi bạn phải những sản phẩm đồ hoạ, logo, web và thậm chí áo thun đều không còn là điều mới lạ. Tuy nhiên vẫn còn các đồ vật khác ảnh hưởng đến nhận diện thương hiệu của bạn và bắt buộc được xây dựng tốt. Powerpoint là 1 trong số các thứ nhỏ nhưng quan trọng ấy. Powerpoint được dùng ở khắp toàn bộ nơi: đề xuất thương mại phải chăng giúp bạn bán được hàng, diễn thuyết thành công về công ty startup giúp bạn thu hút nhà đầu tư, các buổi thuyết trình trong tập đoàn sẽ trình bày thành quả xuất sắc nhất của bạn và những bài thuyết trình sáng tạo sẽ nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu và tạo phải hiệu ứng bất ngờ. Nhưng thế nào là một xây dựng thuyết trình tốt? đấy ko chỉ là 1 thiết kế xuất sắc mà còn là việc chạm tới các mục tiêu marketing của bạn.
>>> Mời bạn xem thêm: logo cong ty
1. Sự trôi chảy khiến cho các slide mạch lạc như 1 cái chảy xuyên suốt, tạo bắt buộc hiệu ứng trực quan của sự bất tận. quý khách của bạn cứng cáp sẽ ghi nhớ xây dựng đầy sáng tạo này.
2. thiết kế phẳng là 1 phương pháp hay xây dựng phẳng là một xu thế nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy nó đang xuống dốc. Vì sao trông nó đẹp như thế? dùng khoa học này, bạn sẽ đơn thuần hoá thông điệp trực quan của mình rất nhiều, chỉ giữ lại bản chất của nó. Điều này với thể được áp dụng cho hình nền, hình minh hoạ, infographic. các đặc điểm chính của xây dựng phẳng như sau: ko mang bóng, những biểu tượng phẳng và nút. các palette màu phức tạp đã lỗi thời rồi – bạn buộc phải tiêu dùng màu sáng, đơn giản mà táo bạo để tạo sự tương phản cũng như cho đa số các chi tiết của bản làm. Sự vắn tắt và tối giản cần được tiêu dùng trong hầu hết thứ, nhắc cả thông tin bạn muốn truyền tải.
3. chọn font chữ ưng ý quá trình tìm đúng những font chữ phù hợp sở hữu thể tốn thêm thời gian và điều đấy là bình thường, bởi chúng mang thể quyết định sự thành bại của bản làm. Đừng tiêu dùng các font hoa mỹ gây khó đọc, và đừng ngại những font thoạt trông thì sở hữu vẻ 'quá nhàm chán và chuẩn mực' – đôi lúc chúng ko nhàm chán đâu, mà cực kỳ an toàn và rõ ràng đấy. nếu bạn tiêu dùng nền tối cho bản xây dựng thì bắt buộc đặt 1 font táo bạo để dễ đọc hơn. lưu ý rằng font chữ ko chân (sans serif) thì thấp hơn font mang chân (serif) trong việc trình bày, bởi font sở hữu chân với thể trông rất rối rắm. Font hoa mỹ chẳng hề là điều cấm kỵ, nhưng hãy dùng một phương pháp khôn ngoan : sử dụng nó cho tiêu đề chẳng hạn. Đừng dùng quá 3 font trong 1 bố cục. ví như cần dùng rộng rãi hơn 1, hãy tìm những font tương đồng nhau. Xem Typegenius để biết cách hài hòa hiệu quả hơn. Font viết tay hiện vô cùng hợp thời. toàn bộ những thiết bị làm bằng tay đều với nét tao nhã và cuốn hút, ngoài ra chúng mang tính cá nhân và rất nổi bật. Bạn với thể tìm thấy những font viết tay hoàn hảo đó tại Fontsquirrel.
>>> có thê bạn quan tâm: thiet ke profile cong ty
4. Ảnh stock đã hết thời Chúng ta đều biết rằng hình ảnh là 1 công cụ trình bày hữu hiệu, vì chúng sở hữu thể nói chuyện và những câu chuyện thường gây cho ta nhiều cảm xúc. Nhưng ai cũng đều đã phát chán có hình ảnh người đàn ông mặc đồ xám, bóng đèn và khuôn mặt vui vẻ của nhân viên công sở – chúng đã được tiêu dùng quá nhiều rồi. Hãy sử dụng ảnh và những biểu tượng vẽ tay, chúng sẽ giúp khiến vượt trội làm của bạn. dùng ảnh mang độ phân giải cao (1000 px trở lên) và ảnh thật với để tạo cảm xúc và nhấn mạnh nội dung. Đừng dùng ảnh xấu chỉ để lấp đầy chỗ trống, và đừng để chúng quá lớn. Đôi khi, việc thiếu hình ảnh vẫn đỡ hơn sự hiện diện của 1 tấm ảnh ko phù hợp. không phải đặt rộng rãi hơn 1 tấm ảnh trong một slide – nó là một phần thuyết trình chứ không phải một album. (–Bài viết do RGB biên tập, xin phép tác giả và rgb.vn lúc đăng tải lại bản dịch này)
5. Đừng xài theme với sẵn – hãy tự khiến cho ra nó giả dụ bạn sử dụng theme mang sẵn của Powerpoint đó là dấu hiệu của việc bạn đã không dành đủ thời gian để khiến cho một bài thuyết trình độc nhất vô nhị. Thẳng thắn mà đề cập, 99% ảnh stock thật sự kinh khủng, nhàm chán và chẳng giúp bạn nổi bật hơn gì cả. Bạn với thể cho rằng chúng ngày càng được cải thiện, ngay cả Keynote cũng với vài ví dụ thấp, nhưng theme và hình ảnh tự tạo vẫn gây ấn tượng mạnh hơn. Hãy khiến cho template đồng điệu với logo, màu, các thành phần khác của bộ nhận dạng nhãn hàng cũng như cảm xúc, tinh thần và giá trị của nó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét