Logo và quảng bá cộng kết hợp để khuyếch trương hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. Thỉnh thoảng, chỉ nên 1 chút sáng tạo là với thể tạo một vài hiệu quả bất ngờ qua việc gắn ngay tắp lự quảng cáo sở hữu những tình huống sinh hoạt hàng ngày.
>>>Xem thêm: thiet ke tem nhan san pham
trường hợp PR được thực hiện tốt, nó sẽ lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của người mua và hướng mọi người đến sự lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp. mang một môi trường đầy cạnh tranh như hiện này, sáng tạo trong quảng cáo là 1 tiêu chí bắt buột. Sự sáng tạo trong thể hiện logo cũng là một cách quảng cáo và nâng tầm thương hiệu.
Sharp - Kết quả của một trận động đất
không ai với thể ngờ rằng một trận động đất lại giúp sản sinh ra một thương hiệu hàng gia dụng đẳng cấp thế giới. Tokuji Hayakawa mở một tiệm đồ sắt tại Tokyo năm 1912. Tại đây, ông đã phát minh ra dòng bút chì máy và gọi là " Ever-Ready Sharp". Dân dần công việc buôn bán của ông phát đạt. Tuy nhiên, trận động đất lịch sử tại Tokyo năm 1923 đã tàn phá Tokyo, trong ấy sở hữu tiệm của ông. Phá sản, ông cần bán phát minh của mình và chuyển về Osaka. Tại đây, ông bắt đầu thử nghiệm có ngành công nghiệp điện gia dụng với nhãn hiệu Sharp và đã thành công. nhãn hàng Sharp trị giá hàng tỉ Usd hiện tại ko phải là tên của 1 người mà nó là tên của 1 dòng bút chì.
Siemens – Tài trợ những chiến dịch của Hitler
Siemens là một tập đoàn kỹ nghệ bậc nhất của Đức. Dù công ty nức danh trên toàn thế giới, nhưng ít người biết nó sở hữu một quá khứ khét tiếng. Trước Thế chiến thứ 2, Siemens tài trợ tài chính mạnh mẽ cho Đảng Quốc Xã. Trong thế chiến, Siemens ủng hộ chế độ của Hitler và tích cực tuyên truyền cho chế độ này. Siemens sở hữu đông đảo nhà máy gần các trại tập trung và cung cấp một số trang bị điện dung trong quân đội. mọi người vẫn có thể thấy logo Siemens trong phòng khá độc tại trại tập trung Buchenwald.
>>>Dịch vụ: làm bao bì sản phẩm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét